Những cách giảm béo đùi nhanh và an toàn

Với chị em phụ nữ, đầm xè, váy ngắn, váy công sở hay đơn giản là quần sọt đang là mốt thời trang rất được ưa chuộng khi đi dự tiệc, làm việc hay đi vui chơi. Tuy nhiên, với nhiều người, đôi chân có cặp đùi “quá khổ” đang là nỗi lo lắng, mặc cảm và không tự tin mặc váy đầm khi đi bên ngoài. Để giúp chị em có thêm thông tin về phương pháp giảm béo đùi, giammotoanthan.com sẽ đưa ra những cách giảm béo đùi nhanh nhất, hiệu quả và an toàn sau:

  1. Ăn nhiều rau xanh, chất xơ hạn chế chất béo giúp giảm béo đùi

Chế độ dinh dưỡng hợp lý góp phần quan trọng trong việc làm giảm béo đùi. Để có vóc dáng chuẩn vòng 3, bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh, chất xơ và các loại hoa quả tươi trong mỗi bữa ăn. Rau xanh và hoa quả cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Cách làm giảm béo đùi nhờ vào khẩu phần ăn nhiều rau xanh, chất xơ không chỉ hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm béo đùi hiệu quả

Điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm béo đùi hiệu quả

Ngoài ra, trong thực đơn hàng ngày, bạn hạn chế các loại đường, chất béo, nhất là mỡ động vật, nên bổ sung thêm thịt bò, cá biển, trứng…. Các loại thực phẩm này cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng cần thiết nhưng không chứa nhiều chất béo khó chuyển hóa nên sẽ không gây ra tình trạng tích tụ mỡ trong cơ thể.

2. Massage đùi là cách giảm béo đùi nhanh nhất

Massage đùi là phương pháp cổ điển được nhiều người ưa chuộng bởi chúng giúp giảm béo đùi nhanh và hiệu quả. Không những vậy, massage còn giúp tinh thần của bạn thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc cũng như học tập căng thẳng.

Massage đùi là phương pháp giúp giảm béo đùi hiệu quả

Massage đùi là phương pháp giúp giảm béo đùi hiệu quả

Ngoài ra, khi massage, bạn có thể kết hợp thêm với các tinh dầu khác như dầu ôliu, dầu dừa,….để tăng tác dụng cũng như làm da ở đùi trắng mịn hơn. Đây cũng là cách làm đùi thon gọn hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: http://giammotoanthan.com/bai-tap-giam-mo-dui-don-gian-tai-nha/

3. Thể dục là phương pháp tốt, an toàn và hiệu quả lâu dài

Tập thể dục đều đặn giúp tăng cường sức khỏe, ngoài ra còn làm giảm béo đùi, làm săn chắc cơ đùi. Tập thể dục đều đặn, thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn, giúp hạn chế bệnh tật.

Bạn có thể tham khảo một số bộ môn thể thao và bài tập giảm béo đùi nhanh nhất như sau:

Thể dục nhịp điệu (nhảy aerobic):

Đây là môn thể thao khiến đôi chân của bạn vận động nhiều, nhất là cơ đùi. Qua đó, chúng giúp giảm béo đùi, săn chắc cơ chân nhiều hơn.

Bài tập aerobic giúp giảm béo đùi nhanh và hiệu quả

Bài tập aerobic giúp giảm béo đùi nhanh và hiệu quả

Nhảy dây, chạy bộ:

Mỗi ngày chạy bộ khoảng 5 km sẽ làm tiêu hao khoảng 500 – 700 kcal năng lượng, giúp đốt cháy một lượng mỡ thừa đáng kể.

Bài tập tựa vai trên sàn:

Bài tập tựa va trên sàn cũng là một trong những bài tập giúp giảm phần mỡ tích tụ ở đùi hiệu quả.

Bạn nằm ngửa, lưng thẳng sát với sàn nhà, hai tay dang rộng ngang vai, hai chân khép sát với nhau. Nâng mông, đùi và đầu gối lên sao cho đùi song song với mặt sàn, giữ yên như thế khoảng 5 phút, sau đó đổi chân kia lặp lại giống như vậy.

Cách tập cơ đùi

Bạn đứng trên chân thuận trước, tay dang rộng nắm lại phía sau đầu. Sau đó, bạn hơi gập gối chân còn lại đưa lên trên quay sang bên kia ngang với thắt lưng, bàn chân hơi co. Lặp lại động tắc khoảng 10 lần, sau đó đổi chân còn lại. Đây là bài tập giảm béo đùi nhanh nhất, bạn có thể dễ dàng tập luyện ở mọi lúc mọi nơi.

Tóm lại, với một chế độ ăn khoa học cùng với tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cho bạn giảm béo đùi nhanh, hiệu quả và an toàn. Bạn sẽ thoải mái, tự tin hơn khi mặc những váy ngắn, đầm theo mốt thời trang để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của một vóc dáng thon gọn.

>> Xem thêm: Cách giảm mỡ đùi hiện đại tiên tiến nhất hiện nay

Đăng ký tư vấn miễn phí